Trong những năm gần đây, kinh doanh trực tuyến nở rộ và không có dấu hiệu dừng lại. Điều này đồng nghĩa với việc thị trường sẽ ngày càng trở nên khốc liệt. Nếu bạn là người mới kinh doanh online thì nên tránh các lĩnh vực thời trang nữ như túi xách, quần áo, phụ kiện mỹ phẩm… Đây là những mặt hàng “ngốn” nhiều vốn và nhanh hỏng. lỗi mốt nên rất dễ bị lỗ vốn khi mới vào nghề. Vậy kinh doanh mặt hàng nào phù hợp hiện nay? Tại thời điểm này, đừng nản lòng để đóng bài đăng này.

Tại sao nên chọn kinh doanh online quần áo trẻ em xuất khẩu?

Ngành may mặc trẻ em luôn là lĩnh vực bạn không bao giờ lo “chết đói” với nó. Mặc dù lĩnh vực này có khá nhiều người làm và nó rất cạnh tranh. Tuy nhiên, đó là thời điểm bán buôn Quảng Châu còn khá “hot”, nhưng giờ đã bão hòa, bạn có thể tìm thấy rất nhiều bài viết chia sẻ “Cách đánh hàng Quảng Châu” trên khắp thế giới. Internet. Cửa hàng thời trang trẻ em cũng xuất hiện rất nhiều ở bên ngoài (kể cả trên vỉa hè).

Quần áo trẻ em chất đống trên vỉa hè

Thời gian đầu, hàng Quảng Châu rất được lòng khách hàng nhờ mẫu mã đa dạng, “tai bèo” theo hơi hướng Hàn Quốc. Nhưng sau một vài lần mua, bố mẹ cũng nhận ra điểm yếu của nó. Đó là những đường may không cẩn thận, nhanh phai màu, phụ kiện dễ rơi ra ngoài và không còn được đánh giá cao như trước. Thay vào đó, các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, điển hình là quần áo trẻ em xuất khẩu.

Nói sơ qua đến đây thì bạn cũng thấy rằng kinh doanh quần áo trẻ em không phải là không thể. Vấn đề là làm thế nào để có một nguồn uy tín, chất lượng với giá sỉ tốt đừng bận tâm. Nếu bạn chưa biết đi đâu để tìm được nguồn hàng quần áo trẻ em chất lượng thì có thể tham khảo tại trang “Chính sách quần áo trẻ em giá sỉ. Đây là trang bán buôn của công ty thời trang trẻ em Wowkids chuyên cung cấp hàng sỉ với nhiều sách hợp tác ưu đãi. Điển hình là chính sách vốn 0 đồng, với chính sách này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình sẽ không phải lo lắng về hàng tồn kho hay bị lỗ. Nếu không bán được, bạn có thể trả lại bất cứ lúc nào. Rất thích hợp cho những ai mới kinh doanh. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy chính sách “Mua 1 vẫn tính giá sỉ khi làm đối tác” của Wowkids, với chính sách này bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm “ưng ý” mà không cần phải mua theo lô.

Khi đã tìm được nguồn hàng “chất như quả đất” thì hãy tiến hành “chinh chiến” ngay thôi. Bây giờ tôi sẽ chỉ cho bạn cách “Làm thế nào để bán hàng online hiệu quả?? “

Muốn buôn bán “đắt như tôm tươi” thì ngoài việc có nguồn hàng tốt, bạn cần biết các kênh bán hàng hiệu quả. Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, ngoài các trang thương mại điện tử lớn, chúng ta còn có các kênh mạng xã hội, các trang rao vặt miễn phí. Đó là một nguồn tài nguyên “khủng” với hàng triệu người đang sử dụng và truy cập hàng tháng để chúng ta khai thác. Dưới đây là những kênh bán hàng đang được rất nhiều người sử dụng và được đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ phủ sóng tại Việt Nam.

1.Facebook

Hiện tại, Việt Nam có 35 triệu người dùng Facebook hoạt động hàng tháng, tức là hơn 1/3 dân số Việt Nam (92 triệu người) sở hữu một tài khoản facebook và mỗi người dùng trung bình 2,5 giờ trên facebook. Trong đó, 21 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam truy cập mạng xã hội này hàng ngày qua thiết bị di động (báo Dân trí). Do đó, đây là một miếng bánh rất màu mỡ để bạn khai thác và buôn bán. Dưới đây là một số kênh trên facebook có thể giúp bạn xác định khách hàng hiệu quả.

a) Hồ sơ Facebook (hồ sơ)

Bán hàng qua trang facebook cá nhân (profile) không phải là điều mới mẻ đối với nhiều người. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó không hoạt động. Nếu bạn xây dựng được danh sách bạn bè hay người theo dõi trên trang cá nhân của mình, nó sẽ trở thành một nguồn “tài nguyên” khổng lồ giúp bạn bán hàng rất dễ dàng và chi phí thấp.

Trang cá nhân có 8514 người theo dõi (một con số khổng lồ)

Một số người không thích bán hàng qua trang cá nhân vì nó ảnh hưởng đến bạn bè, người thân của họ. Không sao cả, bạn có thể tạo một tài khoản clone rồi kết bạn với những khách hàng thân thiết để bán hàng (thật tuyệt nếu bạn xây dựng một danh sách bạn bè “xứng đôi vừa lứa”). Tôi cũng từng chứng kiến ​​nhiều người bán hàng thành công qua trang cá nhân. Giờ đây, họ đã mở những cửa hàng lớn và thậm chí thuê thêm nhân viên bán hàng.

Ban đầu, khách hàng bán chủ yếu sẽ là bạn bè, người thân. Nhưng dần dần thông qua giới thiệu và các nguồn khác bạn sẽ có danh sách khách hàng quan tâm đến sản phẩm của mình. Nếu bạn cố gắng chăm sóc tốt đối tượng khách hàng này, nhận được nhiều tương tác từ những người quan tâm đến sản phẩm của bạn, bạn sẽ dễ dàng bán được sản phẩm của mình. Bạn cũng nên áp dụng những cách như livestream giới thiệu sản phẩm, thỉnh thoảng làm minigame tặng sản phẩm để thu hút nhiều lượt theo dõi và kết bạn.

Thúc giục:
+ Ưu điểm: Dễ dàng chăm sóc khách hàng qua nhắn tin, gọi điện facetime. Đặt hàng dễ dàng nhờ danh sách đối tượng tiêu chuẩn. Tiết kiệm nhiều chi phí quảng cáo, chi phí mặt bằng.
Nhược điểm: Rất tốn thời gian để xây dựng danh sách bạn bè. Khi bạn có một lượng lớn khách hàng kết bạn và theo dõi, bạn không thể cho phép nhiều người trả lời tin nhắn cùng một lúc.

b) Nhóm (nhóm) Facebook

Facebook group hiện đang là kênh bán hàng rất phù hợp với những bạn mới bắt đầu, chưa có kinh phí đầu tư vào việc chạy quảng cáo, xây dựng website. Với lượng khách hàng đã được xây dựng sẵn, bạn chỉ cần đăng tin lên là sẽ có người gọi ngay. Tuy nhiên, với sự bùng nổ của các nhóm trên facebook như hiện nay, rất khó để tìm được các nhóm facebook hoạt động tốt, có nhiều tương tác và cũng là một lĩnh vực không hề dễ dàng. Bạn có thể sẽ cần “Danh sách nhóm bán hàng trên Facebook” này.

Thúc giục:

+ Ưu điểm: Không cần xây dựng lâu dài, có khách hàng ngay khi đăng sản phẩm. Hỗ trợ xây dựng trang cá nhân và trang fanpage bán hàng của bạn.
+ Nhược điểm: Rất dễ bị ban nếu không tuân theo nội quy của nhóm. Có rất nhiều người tham gia nên tính cạnh tranh khá cao.

c) Fanpage

Nói về sự phát triển lâu dài thì fanpage là một thứ rất cần thiết. Không chỉ đối với các doanh nghiệp kinh doanh nhỏ, lẻ mà bất kỳ thương hiệu lớn nào cũng cần xây dựng fanpage cho riêng mình. Tuy nhiên, khi mới mở, bạn cần đầu tư vào nội dung rất nhiều để kéo lượng like và theo dõi. Trong khi mọi người ngại like trang mới, ít tương tác. Vì vậy, ban đầu bạn sẽ rất khó để xây dựng một fanpage, nếu không biết cách xây dựng thì bạn sẽ “lãng phí một cách vô ích” cho nó.
Có thể bạn cần “Cách xây dựng fanpage hiệu quả”.

2.Instagram

Đối tượng sử dụng trang này đa số là giới trẻ, nhưng đối với “các bậc phụ huynh và các em nhỏ” thì độ tuổi từ 25 – 32 chiếm số lượng lớn mà các shop cung cấp quần áo trẻ em xuất khẩu có thể sử dụng để quảng bá sản phẩm của mình. và cửa hàng của anh ấy.

Mạng xã hội hình ảnh này đã phát triển trên toàn thế giới và ngày càng chiếm nhiều thời gian của người Việt, chỉ sau Facebook. Đưa hình ảnh đẹp và mô tả sản phẩm hấp dẫn sẽ mang những gì bạn muốn truyền tải đến gần hơn với khách hàng và kích thích họ mua hàng của bạn. “Xây dựng kênh bán hàng trên Instagram hiệu quả”

3. Shopee

Shopee là sản phẩm đến từ công ty Garena – nhà cung cấp nền tảng Internet hàng đầu tại Singapore. Ứng dụng này cho phép người dùng Việt Nam mua hàng trên điện thoại di động chỉ trong 30 giây, hỗ trợ người mua nhắn tin cho người bán để được tư vấn, định giá và giao dịch nhanh chóng. Ngoài ra, Shopee còn tổ chức các khóa đào tạo bán hàng cho các chủ gian hàng trên ứng dụng, một hình thức xây dựng cộng đồng độc đáo với nền tảng thương mại điện tử. Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào tháng 8 năm ngoái nhưng shoppe đang hứa hẹn sẽ có lượng truy cập bùng nổ trong thời gian sắp tới. Nếu bạn là người kinh doanh online thì không nên bỏ qua Shopee.

4. Các trang web rao vặt

– Chotot
Muabannhanh
Muaban.net
Vatgia.com
– 5 ngày

Các trang thương mại điện tử về quảng cáo được đầu tư rất nhiều vào chi phí marketing nên việc có hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày là điều bình thường. Khi tính năng mua sắm trực tuyến phổ biến, việc dựa vào các trang thương mại điện tử này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí quảng bá sản phẩm.

Trên đây là những kênh bán hàng mà tôi đã sử dụng trước đây. Nếu biết cách tận dụng, đây sẽ là một giải pháp marketing rất tiết kiệm trong thời buổi mưa bão. Kinh doanh quần áo trẻ em online sẽ luôn trở thành xu hướng, bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Sử dụng nó một cách hợp lý bạn sẽ không cần tốn chi phí hàng tháng mà vẫn có thể kiếm được nhiều tiền từ lĩnh vực này. Chúc may mắn.